Du lịch Phú Yên - Phu Yen Travel


Tour Đà Lạt - 3 ngày 2 đêm

Đà Lạt là thành phố của muôn hoa. Dường như bao nhiêu sắc hoa đều hội tụ về thành phố này. Từ những loài hoa quen thuộc cho đến vô vàn những sắc hoa đến từ phương xa. Mẹ thiên nhiêu ưu ái dành tặng cho cao nguyên thổ nhưỡng thích hợp cho sự sinh trưởng của rất nhiều loại hoa cỏ. Cùng Phu Yen Travel khám phá ngay hôm nay!

Lịch trình:

NGÀY 1 (03/02/2022): TUY HÒA   –   THÀNH PHỐ ĐÀ LẠT

- 06h30 sáng: Sau bữa Qúy khách tự túc ăn sáng; Xe và HDV Phu Yen Travel đón Quý khách tại điểm hẹn, đưa Đoàn khởi hành đi Đà Lạt. Trên đường đi, Quý khách có dịp ngắm toàn cảnh núi rừng hùng vĩ của con đường du lịch nối liền Biển và Hoa (Nha Trang – Đà Lạt). Đến TP.Đà Lạt; Đoàn dùng đến Nhà hàng dùng cơm trưa, về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

- Chiều: Xe và HDV Phu Yen Travel  đưa Đoàn tham quan Thiền Viện Trúc Lâm, Hồ Tuyền Lâm - Một trong những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của Đà Lạt với phong cảnh hữu tình, thơ mộng, ngắm toàn cảnh hồ Tuyền Lâm. Thiền Viện Trúc Lâm cũng là một chi nhánh của thiền phái Trúc Lâm Yên Tử do Vua Trần Nhân Tông sáng lập nên;

Dịch vụ du lịch Phú Yên - Thiền viện Trúc Lâm
Tiếp tục tham quan Khu Du lịch Đường Hầm Điêu Khắc – Quý khách được chiêm ngưỡng những tác phẩm điêu khắc (Đà Lạt thu nhỏ) có một không hai tại đây.

Dịch vụ du lịch Phú Yên - Đường hầm đất sét

Dịch vụ du lịch Phú Yên - Nơi tình yêu bắt đầu
- 18h00: Đoàn về nhà hàng dùng cơm tối. 

- Tối: Qúy khách tự do khám phá Tp.Đà Lạt về đêm: Như dạo chợ đêm Đà Lạt, ăn chè hé, uống sữa đậu nành, đậu xanh, thưởng thức hương vị cà phê phố núi, đi xe ngựa hoặc xe đạp dạo quanh Hồ Xuân Hương thơ mộng (Chi phí tự túc). 

NGÀY 2 (4/2/2022): KHÁM PHÁ ĐÀ LẠT THÀNH PHỐ SƯƠNG MÙ

- 07h30: Sau bữa Qúy khách dùng điểm tâm sáng; Xe và HDV Phu Yen Travel đưa Đoàn tham quan:
  • Làng Hoa Vạn Thành -  Là một trong các làng hoa truyền thống của Thành Phố và là nơi trồng hoa hồng nhiều nhất Đà Lạt hiện nay ;
  • Hoa Sơn Điền Trang – Nông trường Cafe Mê Linh - Tìm hiểu về quy trình sản xuất cà phê chồn và thưởng thức cà phê Tây Nguyên;
- 11h30: Đoàn về nhà hàng trên đồi Robin dùng cơm trưa (Qúy khách thưởng thức buffet rau Leguda – Lẫu rau ngon – Nơi được mệnh danh là thiên đường ẩm thực rau củ) ; Về khách sạn nghỉ ngơi.

Dịch vụ du lịch Phú Yên - Buffet rau Leguda
- Chiều: Xe và HDV Phu Yen Travel  đưa Đoàn tham quan:
  • Khám phá Cổng trời 2 – Cafe Đà Lạt view – đang là một trong những điểm tham quan cực hót trong thời gian gần đây  (Qúy khách tự túc chi phí các loại nước uống);
  • Cánh đồng hoa – Điểm tham quan mới của TP;
- 18h00: Đoàn đến nhà hàng dùng cơm tối và tự do khám phá TP.Đà Lạt về đêm.

NGÀY 3 (05/02/2022):  ĐÀ LẠT   –   TUY HÒA

- 08h00: Sau bữa quý khách dùng Buffet sáng; Xe và HDV Phu Yen Travel đưa Đoàn tham quan: 
  • Chùa Linh Phước hay còn gọi là chùa Ve Chai  –  Một công trình kiến trúc độc đáo;
  • Tham quan FAIRYTALE LAND - Khu vườn thần tiên ngay giữa lòng Đà Lạt -  là nơi hiện thực hóa giấc mộng của bạn về xứ sở của những người lùn “Hobbit” ... Đặc biệt đừng quên khám phá Đường hầm rượu vang đặc sắc nhất Việt Nam – Đường hầm rượu vang Vĩnh Tiến  - Đường hầm rượu vang này có chiều dài hơn 100m, trưng bày hơn 10.000 chai rượu vang các loại trên diện tích 250m vuông với sức chứa tối đa lên đến 1.000 khách;
Dịch vụ du lịch Phú Yên -  FAIRYTALE LAND 
- 12h00: Đoàn đến nhà hàng dùng cơm trưa; Sau đó Đoàn tạm biệt Thành phố Mộng Mơ ; Xe và HDV Phu Yen Travel  đưa Đoàn khởi hành về Tuy Hòa ; Đoàn dùng cơm chiều trên đường. Đến Tp.Tuy Hòa, trả khách tại điểm đón ban đầu.

Phu Yen Travel  Chia tay Qúy khách và hẹn gặp lại !!! 
======
- Giá tour trọn gói :  Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để có giá tốt nhất  

    + Giá tour bao gồm:

- Vận chuyển: Xe 16, 29, 34 chỗ tùy theo số lượng khách;

- Lưu trú : Khách sạn tiêu chuẩn 3 sao (ngủ 2 khách/phòng);

- Ăn uống theo chương trình: 

                2 bữa sáng ( ăn theo tiêu chuẩn KS);
                
                6 bữa chính   x   150.000đ/suất ;

- Hướng dẫn viên: Thuyết minh cho đoàn suốt hành trình, có kỹ năng phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, nhiệt tình và vui vẻ.

- Vé vào cổng đầu tiên tại các điểm tham quan có trong chương trình ;

- Nước suối 02 chai/ngày/người, khăn lạnh 02 khăn/ngày/người. Mũ cao cấp của Phu Yen Travel.

- Quý khách được bảo hiểm trọn gói trong suốt chuyến tham quan du lịch.

    + Giá tour không bao gồm:

Ăn uống ngoài chương trình và các chi phí cá nhân khác;

* Ghi chú

- Trẻ em từ 10 tuổi trở lên: Tính vé người lớn

- Trẻ em từ 5 đến 9 tuổi: Tính 50% giá vé tour trọn gói (có riêng một suất ăn, một chỗ ngồi, vé tham quan, bảo hiểm, ngủ chung với Ba Mẹ).

- Không nhận trẻ em dưới 5 tuổi./.

Đăng nhận xét